CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG
Chính sách hoàn trả bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này:
1.QUY TRÌNH HOÀN, HỦY ĐƠN HÀNG
Khách hàng có thể hủy đơn hàng qua email xác nhận dịch vụ, hoặc nhân viên của Kính Mắt Việt Nam sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng của quý khách, hoặc chủ động liên hệ với bộ phận trợ giúp của Kính Mắt Việt Nam trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được email.
2.CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
- Sản phẩm được 1 đổi 1 trong vòng 24H kể từ khi nhận hàng, nếu muốn đổi sản phẩm tương tự.
- Sản phẩm phải còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng.
- Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển quý khách vui lòng kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, từ chối nhận sản phẩm nếu thấy có dấu hiệu hư hỏng, chụp hình và thông báo ngay khi nhận được hàng cho Kính Mắt Việt Nam, về số Hotline 024.3736.5505
3.TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM
- Nếu khách hàng mua mắt kính online, mắt kính khách hàng đồng ý lắp sau khi cắt sẽ không được hoàn tiền.
- Không đổi trả sản phẩm khi có lỗi do người sử dụng.
- Không chấp nhận các lỗi khi khách đã nhận hàng mà không xác nhận tình trạng hàng hóa với bên vận chuyển
4.CÁC CHI PHÍ CHO VIỆC HOÀN TRẢ
- Nếu hàng hóa hư hỏng trong quá trình vận chuyển, hoặc do lỗi của nhà sản xuất, Kính Mắt Việt Nam và bên vận chuyển sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và các chi phí hàng hóa khi đổi trả.
- Nếu khách hàng đổi ý và muốn đổi sang sản phẩm khác, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trả lại và nhận hàng đổi. Khách hàng sẽ thanh toán cho Vinaoptic 25% giá trị đơn hàng trả lại. Sản phẩm muốn đổi có giá tiền không được thấp hơn sản phẩm đã đặt trước đó.
- Kính Mắt Việt Nam chỉ nhận đổi hàng trong vòng 24h kể từ khi quý khách nhận được hàng.
- Kính Mắt Việt Nam không chấp nhận trả hàng nếu sản phẩm không có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển.